Đô thị nghỉ dưỡng Cát Bà Amatina: Bảo tồn vẻ đẹp thuần khiết

Cát Bà Amatina – Khu đô thị nghỉ dưỡng giữa lòng thiên nhiên thuần khiết

“Hồ sơ du lịch” tuyệt hảo quần đảo Cát Bà

Quần đảo Cát Bà có một “hồ sơ du lịch” tuyệt vời được thiên nhiên ban tặng. Khu đô thị nghỉ dưỡng Cát Bà Amatina đang được phát triển thành dự án bảo tồn vẻ tự nhiên tuyệt đẹp của hòn đảo. 

du lịch Cát Bà
Du lịch Cát Bà trở thành hot search.

Năm 2004, Quần đảo Cát Bà được tổ chức Giáo dục, khoa học và văn hoá Liên hiệp quốc (UNESCO) công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới bởi các giá trị sinh thái, nhân văn và đa dạng sinh học.

Tháng 12/2013, Đảo Cát Bà được Thủ tướng Chính phủ công nhận là Di tích quốc gia đặc biệt.

Đến tháng 01/2020, Vịnh Lan Hạ được Câu lạc bộ những vịnh đẹp nhất thế giới (MBBW) công nhận thành viên chính thức, đưa Cát Bà trở thành một trong các vịnh đẹp nhất thế giới.

Năm 2020, “du lịch Cát Bà” là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất so với các điểm đến tại Việt Nam trên trang tìm kiếm Google.

Đảo Cát Bà có những lợi thế tuyệt vời về du lịch, nổi bật với cảnh quan thiên nhiên hữu tình, môi trường trong lành, văn hóa lâu đời, nguồn thực phẩm biển dồi đào và đặc sắc…

Đây là những tài nguyên vô giá đối với ngành du lịch Hải Phòng. Chúng góp phần đưa Cát Bà trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế.

Xem thêm: Nghỉ dưỡng Cát Bà Amatina tham vọng sánh ngang Cannes Venice

Bất động sản nghỉ dưỡng trên Đảo Cát Bà

Với lợi thế thiên nhiên ban tặng, đảo Cát Bà xứng đáng được phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng. Có điều việc phát triển cần kiểm soát không để tràn lan, phá vỡ cảnh quan thiên nhiên thuần khiết hiếm có tại đây.

Hiện nay đã có nhiều ông lớn BĐS rót tiền vào du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Nổi bật và quy hoạch lớn nhất phải kể đến Dự án Cát Bà Amatina do Công ty Vinaconex – ITC làm chủ đầu tư.

Với tầm nhìn phát triển đô thị kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, Vinaconex- ITC đặt mục tiêu bảo tồn lên trên hết. Dự án sẽ được xây dựng ở các khu vực giáp biển, hạn chế khả năng tác động từ hoạt động du lịch vào cảnh quan nơi đây.

Vinaconex đã lên kế hoạch rót nguồn vốn 1 tỷ USD vào dự án rộng gần 173ha này.

Dự án Cát Bà Amatina tọa lạc tại Vịnh Cái Giá, đảo Cát Bà, cách TP. Hải Phòng 60km về phía Đông và cách Hà Nội 150km.  Dự án mang tầm nhìn trở thành khu phức hợp du lịch – nghỉ dưỡng bến du thuyền, casino, vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.

Cát Bà Amatina
Vị trí dự án Cát Bà Amatina

Chi tiết các tiện ích nghỉ dưỡng tại Cát Bà Amatina

 Dự án Cát Bà Amatina dự kiến sẽ phát triển các dịch vụ du lịch, thương mại và vui chơi giải trí.

– Khu dịch vụ Tùng Thu.

Nơi đây có các CLB thể thao,  sân tennis, sân bóng đá, các công trình phục vụ vui chơi giải trí, bãi tắm Tùng Thu…

Cát Bà Amatina
Khu dịch vụ đa năng
Cát Bà Amatina
Bãi tắm Tùng Thu
 Cát Bà Amatina
Khu thể dục thể thao Tùng Thu
Cát Bà Amatina
Bến du thuyền

– Trung tâm hội nghị quốc tế tiện nghi, sang trọng tọa lạc tại ở phía Đông Bắc dự án. Trung tâm được thiết kế và xây dựng nhằm phục vụ việc tổ chức các hội thảo, hội nghị lớn nhỏ mang tầm quốc tế.

Cát Bà Amatina
Khu hội nghị quốc tế

– Khu nhà ở cao tầng Trung tâm Hội nghị Quốc tế có vị trí ngay cạnh khu Trung tâm Hội nghị quốc tế. Khu vực này sẽ cung cấp chỗ ở cho khách tham dự hội nghị, du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trên đảo Cát Bà.

Cát Bà Amatina
Khu nhà ở cao tầng Trung tâm Hội nghị Quốc tế

Bến du thuyền nghỉ dưỡng Cát Bà Amatina và CLB du thuyền Cát Bà. Khu vực này là nơi tổ chức chính các hoạt động thể thao dưới nước như đua thuyền buồm, môtô máy, thuyền máy, lặn, lướt ván. Các tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng được xây dựng mang tầm quốc tế. 

Cát Bà Amatina
Bến du thuyền
Cát Bà Amatina
Khách sạn dịch vụ G1, G2
Cát Bà Amatina
Khách sạn Tùng Thu H1, H2
0987 745 745